the journey of life

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

thư giới thiệu

hà nội ngày 16/6/2012, trích "
"hi hi hi...mình là người việt nam nên rất thích xem mấy thứ mà người việt ở năm châu hay làm lắm...
này......................này....bạn đã xem xong chưa đấy.....ok...mình tiếp nhé:
họ và tên: phạm đức anh
tên thân mật: khánh. :))
giới tính và tuổi cho phép mình được giữ bí mật....:)
người đời nói quả không sai, sau khi tắm gội thì con người ta mới là chính họ, mình đã đủ cam đảm để viết tiếp...
mình sinh ra trong một gia đình có truyền thống ngàn năm là người việt, được thừa hưởng đức tính kiên trì , ham học của cha ông....mọi chuyện có lẽ sẽ nhẹ trôi theo dòng thời gian nếu như không có ngày ấy.......Năm 18 tuổi, có lẽ sẽ không thể nào quên mùa hè, 1 mùa hè tím màu bằng lăng....mình chính thức bị đuổi khỏi ...nhà......mình thấy cũng bình thường vì đã kịp thuê 1 căn nhà mới....( nói tóm lại mình có nhiều nhà để ở :)).
thế rồi mình lại tiếp tục hành trình tìm nhà mới...mình gặp pasta...và biết room của td...nói thật đây chính là cv+ thư giới thiệu của mình....
mọi người hay gọi td là cha....nhưng mình thích gọi td là td hơn...., td và các bạn thân , không biết mình có được nhận làm con nuôi hay không nữa nhưng nếu được nhận mình tin chắc cuốn nhật kí đó sẽ sang một trang mới....tuy rằng nó đã được đóng bìa,,,, mình xin được làm lời tựa cho chương mới đó: chương II, tôi  S2_SNCT_S2 đến đây với nhiều sứ mệnh trong đó có việc cân bằng lại dân số room..."
.....
khi đọc những dòng này chắc con hiểu thêm một lý do nữa tại sao cha không thi vào khối DÊ chứ,.....ok.....chúc con đi đúng con đường phía trước...way to go....quên..mai cha có bài kiểm tra...nhưng con đừng lo...cha được làm ở nhà..hì hì *_^

1 nhận xét:

  1. Sứ mệnh gì??? Nhà nì chỉ cần mấy cô vịt giời là đc oy`, lấy cớ là “ cần bằng lại dân số room? Xi`, dù sao thì chào mừng new member.

    Trả lờiXóa